Dịch vụ managed service

Nền Tảng Cho Hiệu Suất Tối Ưu và An Ninh Vững Chắc

Tăng Cường Hiệu Suất: Quản lý thông minh giúp tối ưu hóa hiệu suất và đồng thời giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
Tiết Kiệm Chi Phí: Mô hình thanh toán linh hoạt giúp bạn tránh được các chi phí lớn không dự kiến và tối ưu hóa nguồn lực.
Chủ Động Và Đối Mặt Trước Thách Thức: Với các giải pháp động và chủ động, doanh nghiệp của bạn có thể đối mặt với thách thức một cách linh hoạt và hiệu quả.

Dịch vụ quản lý công nghệ thông tin (Managed Services) của chúng tôi không chỉ là một cách tiếp cận mới với công nghệ, mà còn là sự biến đổi đối với cách doanh nghiệp của bạn quản lý và tận dụng nguồn lực IT. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang lại một giải pháp toàn diện và linh hoạt để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào lực lượng cốt lõi của doanh nghiệp.

Quản Lý Hạ Tầng IT

Đảm nhận trách nhiệm quản lý và duy trì hạ tầng IT của khách hàng. Điều này bao gồm quản lý máy chủ, mạng, lưu trữ dữ liệu, hệ thống ảo hóa, hệ thống điện toán đám mây (cloud computing) và các thành phần hệ thống khác.

Quản lý mạng

Đảm bảo mạng của khách hàng hoạt động ổn định và bảo mật. Công việc này bao gồm cấu hình, giám sát, bảo trì, và nâng cấp mạng. Có thể giúp khách hàng xác định và triển khai các giải pháp mạng tiên tiến như mạng riêng ảo (VPN), bảo mật mạng, và quản lý băng thông.

Quản lý hệ thống và ứng dụng

Đảm bảo các hệ thống và ứng dụng của khách hàng hoạt động một cách hiệu quả và liên tục. Điều này bao gồm cài đặt, cấu hình, cập nhật, giám sát, và bảo trì hệ thống và ứng dụng. Có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố khi cần thiết.

Hỗ trợ kỹ thuật

Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong việc giải quyết sự cố, cung cấp tư vấn và hướng dẫn về các vấn đề liên quan đến hệ thống và dịch vụ IT. Điều này có thể bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại nơi làm việc.

Giám sát và báo cáo

Giám sát hoạt động của hệ thống và cung cấp báo cáo cho khách hàng, giúp khách hàng hiểu và kiểm soát hiệu suất, khả năng sẵn sàng, và sự bảo mật của hệ thống IT. Báo cáo có thể bao gồm các chỉ số hiệu suất, sự cố và sự cố đang tiềm ẩn, và các khuyết điểm trong hệ thống.

Quản lý bảo mật

Đảm bảo rằng hệ thống và dữ liệu của khách hàng được bảo vệ khỏi các mối đe dọa và tấn công mạng. Công việc này bao gồm triển khai các giải pháp bảo mật, giám sát và phát hiện xâm nhập, quản lý chứng chỉ số (certificates), quản lý quyền truy cập, và thực hiện các biện pháp bảo mật khác.

Sao lưu và khôi phục dữ liệu

Quản lý việc sao lưu (backup) và khôi phục dữ liệu cho khách hàng. Điều này đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng của khách hàng được bảo vệ và có thể khôi phục khi cần thiết. Thường thiết lập lịch trình sao lưu, kiểm tra tính toàn vẹn của dữ liệu, và thực hiện các bước khôi phục dữ liệu.

Liên Hệ Tư Vấn:

CÁC DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Dịch vụ IT Helpdesk

Managed service

Design & Build

Cho thuê thiết bị